Brazil Travel

February 3, 2010

Top Videos ออกกำลังกายสำหรับบ้านสำนักงานและการท่องเที่ยวทางเรือ

วิดีโอออกกำลังกายเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบเพื่อการใช้จ่ายเวลา unrealistic ในสโมสรสุขภาพ. นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกคุณเสียเวลาที่คุณจะใช้ขับรถไปและกลับจากยิม. สำหรับคนส่วนใหญ่มีอาชีพและครอบครัวนี้แตกต่างกันผสานกับแผนออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพและไม่ได้มีสิ่งหนึ่งที่เป็น. วิดีโอออกกำลังกายที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดเป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการเอาชนะอุปสรรคมากว่าปกติจะให้คนส่วนใหญ่จากการออกกำลังกาย.

ไม่ออกกำลังกายทั้งหมดวิดีโอสร้างเท่ากับ. ที่มีมากของพวกเขาจึงเลือกวิธีที่คุณรู้จักวิดีโอที่เหมาะสำหรับคุณ? มีมากทั้งเก่าและเชยวิดีโอออกกำลังกายที่มีอยู่ยังคงเป็น. นอกจากนี้ยังมีพวงดีใหม่ที่ไร้ค่า. แต่มีเลือกน้อยที่มีองค์ประกอบทั้งหมดที่ที่คุณต้องการในวิดีโอออกกำลังกายของคุณ. มีประสิทธิภาพมีประสิทธิภาพและปลอดภัยเป็นสามจุดที่คุณต้องการสำหรับหน้าจอขณะที่พยายามค้นหาวิดีโอ workouts เหมาะสำหรับชีวิตของคุณและของคุณเป้าหมาย.

มีขั้นตอนง่ายๆรู้สึก, ทั่วไปคุณสามารถไปถึงเพื่อช่วยจำกัดการเลือกของคุณและช่วยให้คุณพิจารณาว่าวิดีโอออกกำลังกายที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณและเป้าหมายเป็น. เวลาคิดว่าบางสิ่งที่จำเป็น.

ก่อนความคิดของตนดีเพื่อตรวจสอบการตั้งค่าของคุณ. คุณสนใจในการออกกำลังกายเป็นวิดีโอที่มีหลายคนที่มีประสิทธิภาพการออกกำลังกายในรูปแบบประเภทชั้น? หรือคุณจะค่อนข้างมีสมรรถภาพอาชีพมัคคุเทศก์ทุกท่านผ่านทางย้าย? คุณชอบออกกำลังกายวิดีโอกับเพลงหรือไม่? คนส่วนใหญ่ไม่ชอบเพลงนี้เป็นโอกาสให้มีการเลือกการเลือกเพลงของคุณเอง – ถ้าต้องการ.

ถัดไปคุณควรเริ่มต้นของการวัดและวางเป้าหมายของคุณในกระดาษ. มากขึ้นเลือกวิดีโอออกกำลังกายที่เหมาะสมเมื่อมันคุณทราบว่าคุณกำลังเริ่มต้นและรูปแบบที่คุณต้องการไปกับเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ. คุณต้องสูญเสียน้ำหนัก? คุณพยายามที่จะรับน้ำหนักกล้ามเนื้อ? คุณต้องมีความยืดหยุ่นเครื่อง? ที่ดีที่สุดวิดีโอออกกำลังกายใช้แนวคิดการไปทีละน้อยในทุกระดับของการออกกำลังกาย. เหล่านี้สามารถนำเสนอวิดีโอออกกำลังกายเริ่มจุดเริ่มต้นที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพและพวกเขายังสามารถให้ระดับสูงของความรุนแรงสำหรับคนที่ได้ทำงานออกสม่ำเสมอและพร้อมให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า.

สามท่านควรตรวจสอบสมรรถภาพอาชีพหลังวิดีโอออกกำลังกายที่คุณสนใจในขณะที่หยิบชื่อใหญ่สามารถพบได้ในภาควิชามากที่สุดและกีฬาร้านค้าสินค้ามีจำนวนน้อย 'ใต้ดิน' pros ออกกำลังกายที่มีการสร้างตลาดและจัดจำหน่ายสายของตนเองวิดีโอปลอดภัยมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพออกกำลังกาย. วิธีง่ายๆในการทำเช่นนี้คือการหาวิดีโอออกกำลังกายหลายๆที่คุณสนใจ. เรียกใช้การค้นหาหนึ่งชื่อของผู้สร้างของเครื่องมือค้นหาใหญ่. ดูว่าคุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาและวิดีโอออกกำลังกายของพวกเขา.

ดูสี่สำหรับออกกำลังกายวิดีโอที่มาพร้อมกับระยะเวลาการคืนเงินกลับใจกว้าง. หนึ่งเดือนรับประกันระยะเวลาการคืนเงิน / จะไม่ได้ผลเนื่องจากคนส่วนใหญ่ไม่ได้จริงๆในวิดีโอออกกำลังกายจนหกหรือเจ็ดสัปดาห์จากวันที่ซื้อ. คุณควรมีเวลาพอที่จะลองวิดีโอออกกำลังกายและเห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรถ้ามีจะเริ่มเกิดขึ้น. คุณจะไม่มองกลับวิดีโอออกกำลังกายที่คุณเลือกหากพวกเขาได้รับผลลัพธ์ที่คุณกำลังมองหา – ทำให้บิตของสติขวา?

สุดท้ายหาออกกำลังกายวิดีโอที่มีแผนหรือตารางการไปออกกำลังกาย.วิดีโอออกกำลังกายจะแสดงจริงออกกำลังกายและการออกกำลังกายโดยเฉพาะในขณะที่แผนการขบวนจะแสดงวันที่กำหนดและจำนวน repetitions ผ่านหลักสูตรของหลายเดือน. โปรแกรมที่ไม่ได้มาพร้อมกับแผนหรือกำหนดการในการใช้วิดีโอออกกำลังกายจะทำให้คุณมีมากคาดหมาย. ไม่ได้รำคาญกับการออกกำลังกายประเภทนี้วิดีโอที่พวกเขาจะสิ้นสุดถึงการเก็บฝุ่นและทำให้คุณ 'ยังคงค้นหา'.

ใช้เวลาและให้คิดน้อยเมื่อซื้อวิดีโอออกกำลังกายดีที่สุดของคุณ. การลงทุนขนาดเล็กของคุณในเวลาจะจ่ายคุณกลับมีสุขภาพที่ดีและเหมาะสมปรับปรุง.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.