Brazil Travel

March 4, 2010

เดินทาง หรู สำหรับ น้อย

Filed under: travel — Tags: , , — lnupey @ 2:00 pm

ฉัน ถูก ยก เด็ก เหลือ ขอ บก. พ่อ เป็น กองทัพ อาชีพ ตลอด ทาง. ชีวิต และ การ เดินทาง ผ่าน ส่วน ต่างๆ ของ สหรัฐอเมริกา และ โลก เป็น สอง ลักษณะ ให้ ฉัน เติบโต.

อาจ ที่ ทำไม ฉัน ไม่ ได้ เดินทาง มาก สำหรับ ความ สุข เมื่อ ฉัน กลาย เป็น ผู้ใหญ่. ไม่ใช่ ว่า ฉัน ไม่ ชอบ การ ออก ฉัน พบ มัน ยาก ที่ จะ ทำให้ เวลา ใน การ ดู มาก ขึ้น ใน โลก นี้. ฉัน ใช้ เวลา ส่วน ใหญ่ ของ เวลา vacation ฉัน จะ กลับ ไป ดู ครอบครัว ของ ฉัน ได้ พลาด ใน เยาวชน ของ ฉัน.

เป็น ผู้ บริหาร ธุรกิจฉัน ได้ เดินทาง สำหรับ ฉัน แต่ นายจ้าง และ ละเอียด ชอบ. เป็น พื้นเมือง ชายฝั่ง ตะวันตก มี อะไร กับ คู่ ต่อสู้ ประสบการณ์ การ ไป แมน ฮั ต ตัน ใน บัญชี ค่า ใช้ จ่าย. โรงแรม ดี อาหาร ดี บริการ เยี่ยม.

ฉัน ข้าว ตั้งแต่ เริ่ม ต้น: มัน เป็น ความ ต้องการ เดินทาง เป็น เจ้านาย เมื่อ นายจ้าง ของ องค์กร ขนาด ใหญ่ ถูก ยก หู แท็ บ. ฉัน ไม่ ได้ ละเมิด สิทธิ์ ใน ความ จริง พวก เขา insisted บน. กลับ ไป ใน 1,990 ของ เศรษฐกิจ ได้ ร้อน และ ของ บริษัท ประจำ ซื้อ แพงตั๋ว สาย การ บิน และ นำ เรา ใน โรงแรม แพ่ง ขณะ ที่ เรา อยู่ ใน ธุรกิจ.

เมื่อ ฉัน ซ้าย โลก ของ องค์กร เพื่อ เริ่ม ต้น ธุรกิจ ของ ฉัน เอง แต่ วัน ที่ สงบ เงียบ เป็น มาก หนัก ขึ้น มา โดย. เป็น สิ่ง หนึ่ง ที่ จะ สามารถ เขียน การ เดินทาง เป็น ค่า ใช้ จ่าย ภาษี เมื่อ คุณ ได้ มี เงิน เพียงพอ มา ให้ ครอบคลุม ถึง ค่า ใช้ จ่าย ก็ เป็น สิ่ง ที่ ต่าง กัน ทั้งหมด ทั้งหมด เมื่อ คุณ เพียง จุด เริ่ม ต้น และ การ รับ สารภาพ โดย ที่ เป็น.

ฉัน ได้ ชม ทุก ค่า เล็กน้อย เพราะ ทั้งหมด ต้อง กลับ ไป สู่ขยาย ธุรกิจ และ การ ตลาด. ฉัน เดินทาง มาก น้อย เนื่องจาก บริษัท ของ ฉัน แล้ว ครอบคลุม เฉพาะ พื้นที่ ของ ฉัน. เมื่อ ฉัน เหลือ ก็ เพื่อ การ พักผ่อน จนกว่า ฉัน สามารถ หา ทาง ไป ไม่ เพียง เชื่อม โยง การ ทำงาน ของ ฉัน แต่ สร้าง ยอด ขาย และ ราย ได้ จาก การ เดินทาง และ.

ถ้า ข้าพเจ้า จะ เดินทาง ฉัน ได้ ไป หา ทาง อื่น.

ฉัน มี ให้ เยอะ ออก และ wiser เกี่ยว กับ เงิน และ วิธี การ ได้ รับ บริการ ที่ ดี ถ้า ข้าพเจ้า ต่อ ไป การ เดินทาง ใน ลักษณะ ที่ ฉัน ได้ กลาย เป็น ชิน. ดังนั้น ฉันเอา เวลา ที่ จะ เรียน รู้ สิ่ง อื่น ๆ อีก มากมาย ไม่. ฉัน ทำงาน ของ ระบบ จน ฉัน ได้ ให้ สิทธิ และ ทำให้ การ เดินทาง คุ้ม ค่า ใน ขณะ ที่ ฉัน.

ที่ นี่ เคล็ด ลับ และ กลยุทธ์ ที่ ฉัน ใช้ เพื่อ ดำเนิน การ ต่อ เพลิดเพลิน ไป กับ การ เดินทาง ที่ ดี ใน ราคา ที่ ไม่ หยุด ธนาคาร มี.

ปลาย # 1 คุณ สามารถ รับ การ จัดการ ที่ ดี ใน นาที สุดท้าย. ทั้งหมด ของ ผู้เชี่ยวชาญ ใน ทีวี และ ใน นิตยสาร ท่องเที่ยว แม้ว่า คุณ ไม่ เคย มี หนังสือ เล่ม แรก ได้ รับ การ จัดการ ที่ ดี ใน ห้อง พัก ที่ โรงแรม, รีสอร์ท ปลายทางตั๋ว สาย การ บิน หรือ.

แม้ ใน ที่ ดี ที่สุด ครั้ง (ไม่ รวม ถึง กิจกรรม พิเศษ หรือ gatherings ปี นิยม เช่น Super ชาม หรือ Marti Gras) อัตรา การ พัก อาศัย ใน โรงแรม และ ปัจจัย โหลด สำหรับ สาย การ บิน ฉวัดเฉวียน รอบ 80%. ที่ หมาย ถึง 20% ของ ห้อง / ที่นั่ง ที่ ว่าง.

บรรดา ห้อง ว่าง และ ที่นั่ง ไป ที่ ขาย บ่อย ใน นาที สุดท้าย. เว็บไซต์ ต้องการ http://www.lastminute.com สินค้า เดินทาง ให้ ลำบาก และ จะ ช่วย ให้ คุณ ประหยัด เงิน ได้ มาก.

(ข้อ สำคัญ: การ ปลาย,สาย การ บิน มี ธุระ ใน overbooking กว่า ปกติ ขณะ ที่ ใน เวลา เดียวกัน ลด ลง จำนวน เครื่องบิน ที่ พวก เขา บิน. ปัจจัย โหลด "วัด วิธี เต็ม เครื่องบิน ของ พวก เขา มี แนวโน้ม ที่ จะ สูง ขึ้น ไป. ให้ ทราบ นี้ เมื่อ วางแผน หรือ การ จอง เที่ยว บิน.)

ปลาย # 2 ขัด กับ ความ เชื่อ นิยม ที่ ดี ที่สุด ข้อ ตกลง การ เดินทาง ไม่ พบ ออนไลน์. ขณะ ที่ ตัวแทน การ ท่องเที่ยว ดี อาจ จะ หา ยาก ก็ สามารถ มูลค่า ความ พยายาม. ตัวแทน ที่ ดี จะ สามารถ เข้าถึง ข้อ เสนอ พิเศษคุณ ไม่ สามารถ ค้นหา ใน อินเทอร์เน็ต.

อย่างไร? รวม ทั้ง หน่วย งาน บาง ครั้ง อาจ มี ข้อ ตกลง กับ บริษัท พันธมิตร เดินทาง ขนาด ใหญ่ ที่ ต่อ รอง ราคา ลด ปริมาณ เหลือ สำหรับ พวก เขา. ถ้า คุณ เป็น ล่า ต่อ รอง, ไม่ จำกัด การ ค้นหา ของ เว็บ.

เชื่อ หรือ ไม่ บาง ต่อ รอง ราคา สินค้า ที่ ดี ที่สุด จะ อยู่ ใน หนังสือพิมพ์. บ่อย ประกอบ การ ทัวร์ จะ โฆษณา ขัน ราคา ต่ำ และ ข้อ เสนอ แพค เก จ ใน ส่วน การ เดินทาง อาทิตย์.

เคล็ด ลับ # 3 จอง ตั๋ว เดินทาง ทาง อากาศออนไลน์ เพื่อ หลีก เลี่ยง ค่าธรรมเนียม สำหรับ การ จอง ทาง โทรศัพท์ กับ ตัวแทน สาย การ บิน. ผู้เชี่ยวชาญ ส่วน ใหญ่ แนะนำ ว่า คุณ ไม่ ซื้อ ตั๋ว ไกล ล่วงหน้า ว่า โครงสร้าง ค่า โดยสาร จะ เมา มาก ถึง ตอน นี้.

ราคา ปัจจุบัน สะท้อน ทั้งหมด ที่ เพิ่ม ขึ้น และ ราคา surcharges เชื้อเพลิง ที่ สาย การ บิน ได้ กำหนด เมื่อ เร็ว ๆ นี้. สิ่ง ที่ ควร จะ สงบ ลง ใน ไม่ กี่ เดือน ดังนั้น หาก คุณ ไม่ ได้ เดินทาง เร็ว ๆ นี้ ก็ อาจ จะ จ่าย รอ การ จอง ตั๋ว ของ คุณ.

ปลาย # 4 – High airfares รวมกับ ดอลลาร์ สหรัฐ อ่อน มี boosted ค่า ใช้ จ่าย ของ การ เดินทาง ไป ยัง ยุโรป ตะวันตก แต่ อเมริกัน ก็ ยัง คง หา ต่อ รอง ราคา สินค้า ใน หลาย ส่วน ของ กลาง และ ตะวันออก ยุโรป เอเชีย แอฟริกา และ ละติน อเมริกา ที่ ค่าครองชีพ มี น้อย ลง และ ดอลลาร์ ยัง คง ซื้อ more.

ตรวจ สอบ กับ ตัวแทน ท่องเที่ยว ผู้ วอลุ่ม ใหญ่ ของ ธุรกิจ ใน จุดหมาย บาง อย่าง โดย เฉพาะ อย่าง ยิ่ง ใน เอเชีย และ ละติน อเมริกา. พวก เขา มัก จะ เจรจา สัญญา กับ สาย การ บิน ที่ อนุญาต ให้ ส่วนลด ตั๋ว นี้ สิ่ง ที่ คุณ สามารถหา ด้วย ตัว เอง.

เพิ่มเติม เคล็ด ลับ การ เดินทาง และ ข้อมูล เกี่ยว กับ คุณ จะ ได้ รับ ข้อ เสนอ ใน การ เดินทาง ที่ หรูหรา ไป ท่องเที่ยว http://www.luxury–at-wholesale.com.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

