Brazil Travel

March 7, 2010

ถูก สถาน ที่ ท่องเที่ยว ใน ไทเป

Filed under: travel — Tags: , , , , — lnupey @ 4:07 pm

Taipei เป็น ที่ รู้จัก กัน ดี สำหรับ ผู้ บริโภค เป็น สวรรค์ วัน หยุด ของ. ไต้หวัน เป็น ที่ ตั้ง ของ อาคาร สูง ที่สุด ใน โลก Taipei 101. ชั้น ล่าง ของ Taipei 101 บ้าน ห้าง สรรพ สินค้า ใหญ่. Taipei 101 ได้ รับ ชื่อ เนื่องจาก มี 101 ร้าน ค้า ต่างๆ. นอกจาก นั้น ยัง มี ห้าง สรรพ สินค้า อื่น ใน ไทเป เรียก ว่า "Sogo คือ". ทั้ง "Sogo" และ ไทเป 101 เป็น สถาน ที่ ที่ ดี สำหรับ ร้าน ค้า ที่ มี มากมาย หลากหลาย. แต่ ถ้า คุณ อยู่ ใน วัน หยุด งบประมาณ, Xi ชาย Ding เป็น สถาน ที่ ที่ คุณ ต้อง ไป. มี มาก เป็นสิ่ง ที่ ทันสมัย และ อิน เทรน ด์ สำหรับ คน หนุ่ม สาว ที่ Xi Meng Ding. หอย นางรม sua ชื่อเสียง mee มี ขาย ที่ นี่ เช่น กัน. เมื่อ เรา เสร็จ ช้ อป ปิ้ง ที่ Xi Meng Ding เรา สามารถ ไป ที่ ตลาด กลางคืน เมื่อ ดวง อาทิตย์ ที่ ไม่ ได้.

มี ตลาด กลางคืน จำนวน มาก ที่ เรา ได้ รับ อาหาร ถูก และ สิ่ง ที่ ถูก เป็น. ตลาด โต้รุ่ง ที่ มี ชื่อเสียง มาก ที่สุด คือ Shihlin Night Market. นี้ เป็น สถาน ที่ ที่ ตัวแทน ท่องเที่ยว จะ แนะนำ และ รวม ใน package vacation ของ คน วัน หยุด ใน ไทเป ผู้. หลาย ไทเปชาว ยัง มุ่ง ไป Keelung วัน หยุด สุด สัปดาห์. Keelung ตั้ง อยู่ ที่ ทาง ตอน เหนือ ของ Taipei City. เป็น ชนิด ของ การ ตั้ง หมู่บ้าน และ พวก เขา มี ตลาด กลางคืน ที่ มี ชื่อเสียง มาก ขาย อาหาร ราคา ถูก และ ดี ของ พวก เขา.

หลังจาก Shihlin Night Market, ท่องเที่ยว แข็งแรง สามารถ เข้าไป ที่ twenty สี่ ชั่วโมง Cheng Pin Book Store. นี้ เป็น ร้าน หนังสือ ใหญ่ มาก มี หลาย พันธุ์ ของ หนังสือ จาก ทั่ว โลก. รัก หนังสือ ที่ ไม่ สามารถ นอน หลับ ได้ กระซิก ใน มุม ที่ มี หนังสือ ทั้ง คืน. ไทเป ยัง มีมาก lounge คาราโอเกะ และ ส ปอ ต คืน มูลค่า การ สำรวจ.

มี เมือง ที่ เรียก ว่า Jiu บึง ที่ นอก เมือง ของ ไทเป เป็น. เป็น ฉาก หลัง ให้ ได้ รับ รางวัล ภาพยนตร์ ติด ดาว โดย Tony Leung และ Maggi Cheung. มัน มาก ไม่ สามารถ เข้าถึง มี เพียง รถ บัส ไป เมือง วัน. เมือง นี้ อยู่ ด้าน บน ของ ภูเขา และ เคย เป็น เมือง ทำ เหมือง แร่. ตอน นี้ จะ ถูก แปลง เป็น สถาน ที่ ที่ มี มาก สอง บ้าน ชา เรื่อง. หลังจาก เรา เหนื่อย จาก ของ เมือง เรา สามารถ นั่ง ลง ที่ หนึ่ง ของ บ้าน ชา ที่ จะ สนุกถ้วย ชา. เมือง ตั้ง อยู่ บน ภูเขา ดังนั้น การ ดื่ม ชา ใน บ้าน ชา จะ ให้ เรา ประสบการณ์ ของ การ เป็น หมู่ เมฆ.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.