Brazil Travel

April 10, 2010

ความลับและเหตุผล Carry – On กระเป๋าเดินทาง

Filed under: travel — lnupey @ 6:39 pm

สมมติว่าคุณมีค่าสูญหาย 10,000 วันในปีที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลคุณโดยลูกค้าจ่ายเงินของคุณทุกครั้งหรือไม่ ระยะเวลาที่คุณจะเป็นในทางธุรกิจ ดีนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นทุก 24 ชั่วโมงในสนามบินทั่วโลก ที่นี่ในสหรัฐอเมริกาที่ให้บริการแย่ที่สุดคือสหรัฐอเมริกา Airways ผู้บันทึก 9.62 อ้างสัมภาระสูญหายทุกพันผู้โดยสารที่บินเครื่องบินของพวกเขาในปี 2006 Delta Airlines ซึ่งมีสูงขึ้น 7.09 ร้องเรียนสูญหายน่า 573,419 ถุงในปี 2005 กับที่กล่าวว่าผมมีคำถามสองสามข้อ กับบาร์รหัสสากลที่ใช้แท็กกระเป๋าเดินทางนี้ได้อย่างไรยังคงเกิดขึ้นและสิ่งที่ทั้งสองผู้ให้บริการทำเพื่อให้ตัวเลขของพวกเขา ดีพวกเขาเรียกร้องพวกเขากำลังทำงานอยู่มีปัญหา แต่ตอนนี้ Delta เป็นบุคคลล้มละลายและมีเงินสำหรับการปรับปรุงและอากาศสหรัฐฯไม่เพียงต้องการที่จะใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อดิ้นรน Delta Airline วิธีที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้อย่างไร คุณบอกฉัน

ด้วยเหตุนี้น้อยกว่าสัมภาระตัวเอกจัดการบันทึกผู้ใช้สายการบินควรพิจารณาตัวเลือกที่ คำตอบที่ชัดเจนคือการไม่เคยตรวจสอบกระเป๋า ถ้าคุณต้องนำถุงกอล์ฟหรือสกีให้พิจารณาการให้เช่าให้สิ้นอื่นๆ อย่างอื่นทำในสิ่งที่ภรรยาของฉันและฉัน Carry – on กระเป๋าของคุณ เราล่องเรือ 3 ถึง 4 ครั้งต่อปีในวันที่ 7 cruises วัน เรายังไปในวันหยุดยาวสัปดาห์และยังคงจัดการแพ็คทุกสิ่งที่เราต้องการในกระเป๋าถือของเราที่ เรายังใช้สิริเล็กที่มีหนังสือบางเล่น MP3 และพื้นที่ของที่ระลึกไม่กี่ ความคิดในการเก็บกระเป๋าของคุณกับคุณตลอดเวลาเป็นที่น่าดึงดูดหลายระดับ

หากคุณมีการเชื่อมต่อเที่ยวบินกระเป๋ายังอยู่ในความครอบครองของคุณ คุณไม่ต้องสงสัยว่าเป็นที่เป็นทางไปบราซิลโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณหัวสำหรับ Boston นอกจากตัวจัดการสัมภาระจะไม่ลงเตะได้ในระยะเวลาทั้งหมดของสถานี ที่ชี้ถึงคุณจะไม่เสียเวลารอที่ม้าหมุนและการกระแทกกับร้อยเดินทางโกรธอื่น ๆ jockeying ตำแหน่งที่ดีที่สุด คุณจะไม่ต้องมีห้าริบบิ้นสีต่างๆในการจัดการเพื่อให้คุณสามารถรับรู้ถุงดำของคุณ generic ปลายอื่นๆ ดังนั้นเราจะใช้เพียงถุงเล็กต่อคนโดยเฉพาะภรรยาของฉันได้อย่างไร

เรามีแผน ห้องน้ำจะลดลงพื้นฐาน เราเก็บของเหลวในสิริแยกในใสโป่งควอร์หนึ่งที่ระบุโดย TSA สำหรับวางบนสายพาน เสื้อผ้าจะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและเราใส่สิ่งเดียวกันมากกว่าหนึ่งครั้งรองเท้าจะเลือกเพื่อความสะดวกสบายเท่านั้น เราใส่รองเท้าที่ใหญ่ที่สุดในเที่ยวบินที่จะมีขึ้นห้องน้อย ภรรยาม้วน My เสื้อผ้าของเธอ ฉันมีกระเป๋าที่สามารถขยายให้ฉันและครึ่งนิ้วพิเศษหากจำเป็น ผมเลือกกระเป๋าของฉันขึ้นอยู่กับความคิดเห็นเดินทางและการก่อสร้าง แม้เพียงแค่วางไว้ในช่องค่าใช้จ่ายที่อยากให้ล่าสุด เกณฑ์ของฉันถูก : น้ำหนักเบา, ผ้าหนัก, กระเป๋าภายนอกหลายล้ออย่างดีและจัดการและอุตสาหกรรมซิป ฉันยังเลือกสีส้มสดใสที่ฉันจะอธิบาย

เมื่อเดินทางไปบาร์เซโลน่าผ่าน British Airlines พวกเขาบังคับให้เราตรวจสอบกระเป๋าของเราเพราะไม่ได้มีน้ำหนักเกินกว่า 5 ปอนด์เต็ม ที่เป็นไปไม่ได้เกือบเพื่อให้ตรวจสอบกระเป๋า ALL อัตโนมัติยกเว้นกระเป๋า ดังนั้นเท่าที่ผมไปกับกระเป๋าสีแปลกที่ฉันสามารถรับรู้ ภรรยาของฉันมีแท็กรูปและสีที่แตกต่างกันช่วยว่าเธอเมื่อมองหากระเป๋าสีเขียวของเธอ ทั้งสองวิธีเราจะครอบคลุม สุดท้ายผมไปส่วนลดและใช้เวลาน้อยกว่า $ 75 สำหรับกระเป๋าที่ควรล่าสุดไม่น้อยกว่า 3 ปี ถ้าไม่ฉันจะซื้ออีกอย่างถูก ในสรุปทำทุกอย่างที่สามารถใช้ถือขึ้นเครื่องกระเป๋าและเหี้ยมเมื่อบรรจุ เท่านั้นทำให้จำเป็นและคุณจะรู้ว่าถุงความสุขของคุณจะมาถึงกับคุณในการเดินทางต่อไปที่ หรืออื่น ๆ หวังว่าจะเป็นสถิติและมีวันหยุดของคุณวิบัติโดยกระเป๋าที่ถูกส่งไปยัง Paris, Texas แทนกรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

