Brazil Travel

April 20, 2010

ผ่านหลังคาใน Quito

ตาดและฉันได้ในเอกวาดอร์สำหรับสองสัปดาห์เมื่อเขาเกือบตาย เราได้วางแผนรอบการเดินทางของโลกกันตราบเท่าที่เราสามารถจำและจะมีมากจบเกือบกับเสียงตกดังโครมหรือเปรี้ยงของตาดที่ซ่อนบนพื้นของลาน Quito ให้ออกจากหลุมตัดรูปในหลังคาหลายเมตรบนเขา

Hailing from Los Angeles California, ตาดถูกคู่ปิดตั้งแต่เราได้พบโดยบังเอิญในวันหยุดครอบครัวที่ฮาวายเมื่อเราทั้งสอง 16 เราตีออกได้อย่างรวดเร็วและพบว่าเราทั้งสองต้องการอะไรมากไปกว่าการเดินทางได้ทันทีที่เราได้มีโอกาส ตั้งแต่การประชุมเราได้ไปมาเดินทางผ่านรัฐและ Oz ทั้งหมดในขณะที่การวางแผนการเดินทางในคำถามใหญ่

การเดินทางเริ่มต้นด้วยความปราศจากเหตุการณ์ 6 สัปดาห์ในนิวซีแลนด์ หยุดที่สองของเรา Quito, เอกวาดอร์ ด้วยความคล่องแคล่วของตาดในสเปนและไม่กี่สัปดาห์แรกของเรา coinciding กับ Carnival (ไม่ใช่เพียงบราซิลที่จะไปถั่วประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์) เรามีทั้งสุขและสถานที่ได้สวยมากเป็นร่องเดินทางด้วยแล้ว

สิ่งหนึ่งที่เราทั้งดิ้นรนกับพร้อมกับนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่กว่านั่นคือขี่รถ การเดินทางผ่านภูเขาผ่านกับคนบ้าฆ่าตัวตายหลังล้อของรถพรุนด้วยรู bullet จากค้างไว้สัปดาห์ก่อนขึ้นเพียงพอที่จะขับที่สุดเครื่องดื่ม เราไม่ได้ต่อต้านการกระตุ้นเส้นประสาทนี้เราคงมีเครื่องดื่มหลังจากนั่งรถบัสที่บาดใจโดยเฉพาะคืนจากฝั่งกลับไปQuito

กลับมาถึงบ่ายเราเสนอเครื่องดื่มโดยพนักงานขาย DVD Columbian กรุณาโจรสลัดอยู่ที่หอพัก (apparently ไม่ Columbians ทั้งหมดของเราพบตัวเองค้าชั้นหนึ่งรายการใด A) ดังนั้นได้ว่าเรามีภาพไม่กี่สุรา Columbian ที่สามารถเฉพาะที่อธิบายไว้ดื่มอย่างจริงจังหายไปป้ายเตือนและข้อต่อความเสียหายหรือบุคคลใดจะถูกลือ

กับเรา Hostel นั่งบนตอบแทนในสิ่งที่ถูกพิจารณา'ปลอดภัยzone'(หรือท่องเที่ยว ghetto) มันอยู่ไม่ไกลจากนั้นให้คลับเพียงพอและบาร์เพื่อให้เราครอบครองจนชั่วโมงแรก

รายละเอียดของชั่วโมงต่อมาในช่วงเช้าจะสมบูรณ์ แต่ยังคงรายละเอียดที่ชัดเจนว่ามีการตกจากที่สูงดีสามชั่วโมงสับสน concussed และหลังและไหล่ช้ำที่จะยังคงเป็นปัญหาสำหรับเดือน

หลังจาก piecing พร้อมหน่วยความจำน้อยและข้อมูลที่เรามีรุ่นขยายเป็นดังนี้ เรื่องราวพบพระเอกของเราหัวข้อกลับจากชมรมทั่ว 3:00 ด้วยตัวเองหลับไปอย่างรวดเร็วในหน้า MTV บนที่นอนหอพัก ตาด stumbled ผ่านหอพักออกสู่ระเบียง เป็นมูลค่า noting ที่กล่าวว่าระเบียงเป็นสามชั้นบนที่เพื่อนบ้าน'(ที่ถูกล้อมโดยล็อคสูงออกรั้วและลวดมีดโกน) ต้องการไปให้ทั้ง amuse หรือลดตัวเอง (เราจะไม่ทราบ) ตัดสินใจที่จะตัดยอดบนขอบของระเบียงที่จุดเขาโค่นล้มกว่าและฟรีลดสองชั้นผ่านโรงรถหลังคาและชั้นอื่นเข้าอยู่ว่างมากโชคดีที่ประตูถัดไป เราจะรู้ว่านี้เป็นเพื่อนของเรา guy DVD ได้เห็นสิ่งที่ทั้งลงไป

ในขณะที่ผู้ชาย DVD ได้ตรวจสอบสวัสดิการตาดของเขาบอกเราว่าเป็นตาดดูตกลงเขาได้ตัดสินใจที่จะกลับไปนอน (ชนิดและคนดูแล)

ตาดทั้งหมดจำไม่ได้ตื่นขึ้นมีเงื่อนงำว่าสถานที่ของเขาและตระหนักว่าเขาล็อคภายในลานแปลก สำหรับสามชั่วโมงเขาค้นหาทางออก (รวมผ่านบ้าน) เท่านั้นจากนั้นให้ค้นหาและมองเห็นหลังคาหอพักติด แล้วในที่สุดเขา yelled ขึ้นที่หอพักเพื่อขอความช่วยเหลือและได้ช่วยโดยเจ้าของโรงแรมของเราสับสน

พวกเขากล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและแอลกอฮอล์มีความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ฉันเดาพวกเขา'มีสิทธิ์

เรามักหัวเราะเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นหากเพื่อนบ้านได้รับการบ้าน gringo หลง crashing ผ่านหลังคาของพวกเขาจะได้รับการกล่าวอย่างไม่พอใจและประจบประแจงผมคิดว่าพวกเขาจะได้รับอาจติดอาวุธ

มันเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ครั้งที่ทั้งเขาหรือผมจะปิด shaves ในการเดินทางที่ แต่คนเดียวที่ได้จริงๆจะใส่ลงไปโง่เชียร์เมา bruises lasted เดือน แต่เรื่องที่ดูเหมือนว่ามีขาของตนเอง

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

