Brazil Travel

May 13, 2010

Keeping Fit เมื่อคุณไม่ว่าง As Heck

Filed under: travel — Tags: — lnupey @ 9:09 pm

ผมถือว่าผมผู้ชายที่ค่อนข้างยุ่ง ฉันได้รับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 10 ปีในย่าน South Florida, I am สอนความปลอดภัยและสามีร่วมรักและพ่อของลูกสาวสองปี นอกจากนี้ผมมักจะต้องทำงานรายละเอียดภาษีพิเศษเพื่อเพียงบันปลายชีวิต ภรรยาของฉันได้รับมอบหมายกับลูกสาวของเราแต่งตัวและนำไปดูแลวันและขับรถบ้านเธอทุกวันจะทำให้บ้านไม่เร็วกว่า 06:30 ในตอนเย็น ซึ่งหมายความว่าฉันจะเตรียมอาหารให้ทำอาหารและล้างในขณะที่ภรรยาของฉัน bathes รักเล็กน้อยก่อนที่เราจะเหน็บเธอในเวลากลางคืน Wow! ฉันต้องกลั้นลมหายใจของฉัน ให้ทุกที่ไม่ว่าหนึ่งพยายามที่จะอยู่ในรูปร่างและการทำงานออกเป็นประจำหรือไม่

ก่อนอื่นคุณต้องคิดนอกกรอบและถามตัวเองสิ่งที่ออกกำลังกายที่สมบูรณ์ประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญเห็นว่าเพื่อรักษาสุขภาพโดยรวมของการออกกำลังกายเป็นต้อง เท่าใดและวิธีมักจะ debated, แน่ใจ แต่เราจะยอมรับว่าคุณจะมีสุขภาพดีและดูดีขึ้นและพักน้อยถ้าคุณทำงานออก ในกรณีของผมเป็นสมาชิกของ LA Fitness จะเปิดวันที่ 05:00 ในวันหนึ่งผมรู้ว่าถ้าผมต้องการใช้งานจากที่ห้องยิมที่ฉันจะต้องไปขึ้นที่ 4:30 รับใน โดยมีห้าชั่วโมงทำงานออกเป็นของแข็งรับบ้านอาบน้ำรับประทานอาหารเช้าและช่วยลูกให้อาหารกลางวันรับเสื้อยุนิฟอร์มและรับบนถนนก่อน 06:50 ไม่ง่าย แต่ไม่เป็นไปไม่ได้

ประโยชน์ที่จะไปโรงยิมก่อนที่เห็นได้ชัดหากคุณเคยพยายามจะ น้อยกว่าcongestion สมาชิกน้อยลงน้อยสมาชิกวัยรุ่นปัจจุบันอุปกรณ์มีมากขึ้นและคนปัจจุบันในเวลาที่มีสำหรับวัตถุประสงค์ : ทำงานออก ไม่มากสังคมไม่มากเจ้าชู้ทำงานเพียงงานงาน ฉันจะยอมรับ แต่ที่บางครั้งยากที่จะรักษาเวลาเป็นเวลานานของเวลานั้นและอาจใช้เวลาในการโทรของคุณในระหว่างวันและตอนเย็น ฉันได้พบว่าตัวเองแท้จริงออกเท้าของฉันในหน้าที่และที่เป็นเพียงไม่ปลอดภัยในสายงานของฉันก็ยังไม่ปลอดภัยเมื่อคุณอยู่หลังล้อและเราอเมริกันอยู่แล้วผิดของการเป็นสังคมหลับขาด

วิธีการเกี่ยวกับการทำงานจากที่บ้าน? หรือไม่เชื่อว่ามีหลายตัวเลือกมีศักยภาพที่สามารถให้คุณในรูป hardcore ในความสะดวกสบายของห้องนั่งเล่นของคุณเอง โปรแกรมการออกกำลังกายเช่น P90x และโปรแกรมโยคะจะมีประสิทธิภาพสูงต่อเป้าหมายโดยรวมฟิตเนส ฉันได้ลองและได้รับการประทับใจของการปฏิบัติและผล เกี่ยวกับไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันสืบทอด TotalGym 1000 จากเพื่อนที่ต้องการกำจัดมันและฉันใช้เกี่ยวกับสัปดาห์ละครั้งเมื่อฉันขอระเบิดอย่างรวดเร็วบนร่างกาย ค้นหาในเว็บไซต์เช่น eBay และ Craigslist จะเปิดเผยตันใช้และอุปกรณ์ออกกำลังกายยังคงทำงานได้พร้อมสำหรับบ้านของคุณ

หรือคุณสามารถลงทุนในน้ำหนัก stack ถ้าคุณมีพื้นที่ว่าง แต่ฟิตเนสบ้านที่ดีที่สุดคือเมื่อคุณมีการรบกวนไม่เช่นลูกสาวสองปีของคุณ vying สำหรับความสนใจในขณะที่คุณใช้ขึ้นห้องนั่งเล่นและโทรทัศน์ขนาดใหญ่เพื่อการออกกำลังกาย นอกจากนี้ถ้าคุณใช้ Bowflex, น้ำหนัก TotalGym, หรือ dumbbells ก็สามารถเป็นอันตรายทีเดียวถ้ามีเด็กประมาณ Let 's หน้านั้นอุปกรณ์การออกกำลังกายได้เต็มที่ในกรณีขวา

ทางเลือกที่ดีผมเคยใช้ประสบความสำเร็จที่บ้านแถบความต้านทาน หากคุณไม่คุ้นเคยกับพวกเขาพวกเขาเป็นสีแถบยางกับจับติดและมีประสิทธิภาพสูง คุณสามารถทำแบบฝึกหัดนับสิบ weightroom คุณภาพและแม้แต่ที่ดีที่สุดคนที่มีราคาไม่แพง คุณสามารถเคาะออกออกกำลังกายในน้อยกว่าครึ่งชั่วโมงและจะต้องถ้าคุณเดินทางเนื่องจากมีขนาดเล็กเพื่อ นอกจากนี้ฉันซื้อสิ่งที่เรียกว่า IronGym It hooks เข้าประตูโดยไม่ต้อง affixing ถาวรและคุณสามารถดึง ups บน โดยวิธีที่ฉันรัก pullups พวกเขามีสิทธิไม่ยอมใครง่ายๆและผลลัพธ์ที่สำคัญ ถ้าคุณไม่สามารถยก bodyweight ทั้งหมดของคุณทุกท่านเป็นสถานที่ที่เท้าของคุณบนเก้าอี้และใช้เวลาบางส่วนของน้ำหนักออก

วิธีการเกี่ยวกับการทำงานอยู่หรือไม่ ฉันเรียกโดยทั่วไปเป็นส่วนหนึ่งของทุกครั้งที่ผมทำกับโรงยิม, usually on treadmill ปัจจุบันเป็นที่ผลิตความรุนแรงน้อยกว่าการวิ่งออกกำลังกายของนักมวยผมใช้ในอดีต ฉันมักจะพูดว่า"เมื่อสงสัยรัน out . " ไม่มีวิธีที่ดีกว่าฉันรู้ว่าการรับเป็นที่"ไปได้"ความรู้สึกกว่าโดยใช้ระยะเวลาสามสิบนาที มันจะทำให้คุณเหงื่อออกงานขาของคุณกับหัวใจของคุณดีขึ้นโดยรวมและในความคิดของฉันโปรแกรมการออกกำลังกายไม่เสร็จสมบูรณ์โดยไม่ได้

ไม่ว่าคุณอยู่ไม่ในรูปจะช่วยให้ทำสิ่งที่คุณได้ทำ ฉันว่าจะช่วย แต่ไม่จำเป็น ฉันได้ยิน folks มากเกินไปที่บอกว่าพวกเขาได้รับเบื่อในโรงยิมและวิธีที่พวกเขาเกลียดทำงานเป็นต้นสายล่างเป็นตัวของคุณจะทำให้คุณจ่ายราคาไม่มีการใช้งานและปัดเศษขึ้นพวงของเพื่อนบาสเกตบอลอาจเป็นเรื่องยากที่จะทำ เป็นประจำ คุณต้องทำงานออกเวลาและวิธีที่ส่วนใหญ่จะได้รับมันกระทำเป็นไปคนเดียว คุณต้องการย้ายรอบ คุณจำเป็นต้องออกกำลังกายกล้ามเนื้อของคุณและของคุณหัวใจ ทำให้ร่างกายแข็งแรงและปรับปรุงสุขภาพสมองและอารมณ์โดยรวมของคุณ มันจะปรับปรุงลักษณะของคุณและยกระดับภาพของคุณเอง และเมื่อรวมกับอาหารดี (ยังคงท้าทายฉันจะยอมรับ), ผลได้ผล

สรุปมีเป็นล้านวิธีการให้อยู่ในรูป หาแรงจูงใจที่จะยาก แต่มีปัญหาการขาดแคลนตัวเลือกไม่มี โดยทั่วไปผมขอแนะนำสมาชิกในห้องยิมที่ใกล้บ้านและมีความต้านทานและอุปกรณ์หัวใจ เมื่อมีเวลาออกกำลังกายไม่จ่ายบางรายการในบ้านของคุณเพื่อให้คุณสามารถแอบในการออกกำลังกายหรือสอง เก็บกระเป๋ายิมในรถของคุณกับคู่ของรองเท้าวิ่งและกางเกงขาสั้น ใช้เวลาเตรียมน้อย แต่คุณสามารถทำมันได้ สนุกกับการออกกำลังกายของคุณ

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

