Brazil Travel

May 19, 2010

Getting Fit และสนุกสนานทำมัน!

Filed under: travel — Tags: — lnupey @ 4:14 pm

เหมือนหลาย ๆ คนก็มีต่อสู้กับการปรับปรุงสมรรถภาพของฉันและลดน้ำหนักกว่าปี ฉันได้ลองอาหารหลายแผนออกกำลังกายกับความสำเร็จครั้งแรกบาง แต่หลังขณะที่ฉัน hit ผนัง ผนังประกอบด้วยสิ่งต่างๆเช่นเบื่อท้อใจหรือบาดเจ็บ อาจจะเจ็บป่วยหรือเดินทางงานขัดจังหวะเวลาของฉันและฉันเสียดินแล้วใจเสีย

ปีที่แล้วภรรยาผมเชื่อผมลองเล่นสกีลงเขา ฉันได้ทำบางสกีข้ามประเทศกว่าปีแต่ได้หลีกเลี่ยงหลากหลาย alpine ถูกโกงค่าใช้จ่ายและ rigamarole ในเวลาที่ฉันได้หลักไปโรงยิมและไม่ได้รับประโยชน์มากจากมันไม่สนุกกับมันมาก ก่อนหน้านี้ในปีที่ฉันธุดงค์กับคิดว่าฉันจะทำหนึ่งธุดงค์หลายชั่วโมงบางได้อย่างน้อยเดือนละครั้ง, ความนึกคิดสัปดาห์ละครั้ง แต่ครั้งที่สองของฉันออกผม overdid มันและพัฒนาส้นเจ็บ (plantar fasciitis) ที่ฉันยังคงติดต่อกับ ที่ใส่ kibosh ในธุดงค์! ดีอยู่แล้วเนื่องจากเปิดout, I แผลขึ้นจริงๆปัญหาการเล่นสกีและเราแผลขึ้นไปที่รีสอร์ทในประเทศเท่าที่เราจะได้ว่าปีหนึ่งวันที่เวลาส่วนใหญ่ในคูปองฟรีหรือส่วนลด หลังจากฤดูกาลที่ผ่านไปผมอยากจะอยู่ในรูปถึงปีถัดไปของการเล่นสกี โดยเฉพาะตั้งแต่สี่คนของฉันได้ฆ่าฉัน พวกเขาเป็นปัจจัย จำกัด เป็นวิธีนานฉันจะอยู่บนผาลาด ผมอ่านที่ขี่จักรยานเป็นกิจกรรมที่ดีสำหรับ skiers ฤดู – off ดังนั้นฉันได้ออกขี่จักรยานเสือภูเขาของฉันซึ่งผมไม่ได้สลัดสำหรับสองสามปีและเริ่มขี่หลายครั้งต่อสัปดาห์ เราอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ดีสำหรับขี่จักรยานและผมได้เข้าเป็น

นอกจากนี้ฉันพบว่าฉันมีแรงจูงใจมากขึ้นไปโรงยิมเพราะไม่เพียงแค่การฝึกอบรมเพราะการอบรม แต่ช่วยฉันในจักรยาน ฉันคิดว่าศูนย์ความสุขในการเชื่อมโยงสมองสนุกของการขี่จักรยานและเล่นสกีในการทำงานโรงยิมหรือสิ่งที่ต้องการที่! ฉันยังพบว่าต่อไปนี้อาหารดีขึ้นมาตามธรรมชาติเมื่อฉันกลายเป็นงานมากกว่า การออกกำลังกายเป็นธรรมชาติsuppressant กระหายบวกคุณสามารถเห็นความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างการปฏิบัติในกิจกรรมที่คุณเลือกและสิ่งที่คุณใส่ในท้องของคุณ ถ้าคุณเพียงใช้จ่าย $ 2000 ซ่อมสร้างเครื่องยนต์รถของคุณไม่ได้ไปวางถูกที่ปนเปื้อนมากที่สุดรดน้ำลงในน้ำมันมัน are you? แน่นอนทุกคนจะไม่ชอบกิจกรรมเดียวกัน พยายามมากสิ่งที่แตกต่างกันจนกว่าคุณจะพบสิ่งที่คุณต้องการ แต่แล้ว GO EASY! ไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่ทุกคนอื่นจะทำ ไปที่ของคุณเองก้าวและหยุดทำงานออกดีก่อนที่จะหยุดความสนุกเป็น นอกจากนี้หากที่เป็นไปได้ทั้งหมดเข้าเรียนหรือสองขวาออกจากประตู ที่จะไปไกลต่อการทำกิจกรรมสนุก ดังนั้นผมจึงเดายาวและระยะสั้นของมันคือการหาสิ่งที่คุณได้ทำครั้งแรกและสำคัญที่สุดและเหมาะสมที่จะปฏิบัติตาม

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

