Brazil Travel

June 22, 2010

อิทธิพลโปแลนด์ในเปรู

Filed under: travel — lnupey @ 6:45 pm

เป็นช่างภาพ, มีทุกสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับการถ่ายภาพบนถนนและฉันพูดไม่ของอนุเสาวรีย์เท่านั้นหรืออาคารที่ประกอบภูมิทัศน์ของเมือง แต่สิ่งที่ฉันลูกเห็บจะเป็นชีวิต"ของเมือง" โดยนี้เป็นคนและกิจกรรมของพวกเขาจะเกี่ยวกับที่ฉันมีในใจมันจะมีที่ผมเห็นวิญญาณของเมืองฉันจะเกิดขึ้นในขณะที่ นี้ซึ่งผมพูดอยู่ในคนไปทำงานทั้งชายและหญิงแต่งกายในธุรกิจของตนเหมาะกับบางที่น่าสนใจในขณะที่คนอื่น ๆ ที่น่าสนใจหรือร้านค้าหรือแม้กระทั่งในแผงลอย; เสมอที่ทำในเมืองใหญ่ที่เป็นทุนทุก

เป็นทั้งหมดนี้และอาจมากกว่าที่กล้องและฉันได้บันทึกในบางมหานคร South America 's เช่น Buenos Aires, Santiago และแม้ Lima เมื่อไปถึงค้นหาสิ่งที่จินตนาการของฉันพิจารณาค่าการจับในภาพยนตร์ของฉัน ในการค้นหาสำหรับวัสดุถ่ายภาพผมยังเจอคนรู้จักของหลายคนที่บางคนที่ผมไปในตัวอักษรฐานสำหรับเรื่องราวของฉัน ในคนเหล่านี้ทั้งหมด แต่มีหนึ่งหญิงสาวโดยเฉพาะชื่อ Marinha ที่จับความสนใจของฉันที่เธอเห็นฉันในรถใน Lima, เปรูและบอกฉันไม่ควรพกกล้องของฉันรอบเพราะอาจจะถูกขโมย ข้อเสนอแนะหรือคำแนะนำของเธอได้เตือนฉันในสิ่งที่ตำรวจให้มาบอกครั้งเดียวในอัมสเตอร์ดัมที่มีชนิดของกล้องผมที่ผมควรจะใช้ถนนอื่นเพื่อไปสถานีรถไฟหลักแล้วหนึ่งเขาแนะนำ ฉันไม่ทราบว่ามันเกี่ยวกับหญิงสาวคนนี้ที่ได้รับเป็นที่น่าสนใจหรือว่าขณะ แต่ฉันได้ในหนึ่งอารมณ์ของฉันช่างพูดมากที่เห็นผมอธิบายที่ผมต้องพกกล้องตลอดเวลาเพราะผมเป็นช่างภาพ มันไม่ได้ว่าผมไม่ได้กล่าวนี้กับผู้อื่นที่มีการถามก่อน แต่ผมจำแบกบนกับคำอธิบายของฉันโดยบอกเธอว่าผมเอาภาพสำหรับนิตยสารในประเทศโปแลนด์

บางคนได้ประหลาดใจในสิ่งที่ผมบอกพวกเขาแต่ไม่มากเท่าผมตอนผมได้ยิน Marinha ถามฉันคุณ"พูดโปแลนด์? ในโปแลนด์ นี้ถูกเหลือเชื่อเกือบ; สำหรับโอกาสในการประชุมผู้พูดในเปรูโปแลนด์มีดาราศาสตร์เกือบ หลังจากเปรูได้และอาจยังคงเป็น; หนึ่งในประเทศในโลกน้อย visited หรืออพยพสำหรับเรื่องคนที่โปแลนด์และยังมีฉันอยู่กับหญิงชาวเปรูที่สามารถพูดภาษาโปแลนด์ True เธอโปแลนด์ไม่สมบูรณ์และไม่ได้เน้นชาวต่างชาติเป็นไป แต่เธอได้พูด

ค้นหาบุคคลดังกล่าวในนิวยอร์กหรือ Buenos Aires จะไม่ได้แปลกใจฉันเป็นอาร์เจนตินามีประชากรโปแลนด์ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาใต้ I ธรรมชาติเมื่อได้ยินคำถามของเธอกล่าวในโปแลนด์ซึ่งเราเริ่มต้นในการสนทนาที่รวมเธอบอกฉันว่าแม่ของเธอถูกโปแลนด์, ในขณะที่แม่ชาวเปรู I; ส่วนของฉันในการสนทนานี้ทราบมาว่ามีรากโปแลนด์ไม่ให้ฉันว่าเคย แต่เพียงว่าเราไปโปแลนด์และมีเรียนภาษาหลังจากที่ฉันจัดการเพื่อเชื่อมต่อกับนิตยสารโปแลนด์หลายคนที่ผมยังส่งของเนื้อหาของฉัน แต่ส่วนใหญ่สิ่งที่ฉันพิจารณาจะสนใจคนในโปแลนด์

Marinha บอกครอบครัวของเธอวิ่งศูนย์ดูแลเด็กวันออกจากบ้านที่เธอทำงานเป็นอาจารย์ของเธอ I, ธรรมชาติมักจะมองหาสิ่งที่อาจจะมีโอกาสได้ภาพที่น่าสนใจบางถาม Marinha, ถ้าผมได้รับรูปภาพบางภาพของเธอไม่เพียง แต่โรงเรียนของเธอและเด็กมัน Marinha, ฉันสามารถบอกที่สงสัยมา แต่แรกไปพร้อมกับความคิดของฉันแม้ว่าเธอถามฉันเรียกเธอขึ้นเพื่อนัดหมาย; ดังนั้นเราจึงพบที่โรงเรียนของเธอในโอกาสอื่นให้ว่าที่นี้เรากดทั้งสำหรับ เวลา คำ Marinha ของ แต่เกี่ยวกับกล้องของฉันโชคร้ายสำหรับฉันจะกลายเป็นลาง, เป็นมันมาถึงที่ฉันถูกปล้นกล้องของฉันแท้จริงที่จุดปืน; เพียงไม่กี่เดือนในภายหลังและไม่มากเท่าที่สองห่างจากที่เธอมีให้ฉันเตือนหรือคำแนะนำ

หลังจากการประชุม Marinha ผมเริ่มคิดว่าเล็กโลกจริงๆได้และแม้ว่าฉันได้พบเสาหรือหลายคนพูดโปแลนด์ใน Lima นี้จากการที่ฉันได้ไปที่สถานทูตโปแลนด์, มีบางสิ่งบางอย่างเพื่อธรรมชาติเกี่ยวกับการประชุมของเราครั้งแรกของเธอออกมาและขอให้ฉันในโปแลนด์ถ้าฉันพูดภาษานี้ มันเป็นเพียงสิ่งที่ฉันไม่เคยคาดว่าจะได้ยินบนรถบัสรถบัสในลิมา

สำหรับสถานทูตโปแลนด์นั้นมันได้มีที่ฉันได้พบคนโปแลนด์ไม่กี่ แต่ความจริงที่ได้นำเสนอให้ฉันเป็นที่ Polonia (คำโปแลนด์สำหรับเสานอกชีวิตของโปแลนด์) ทั้งหมดของเปรูมีจำนวนบางระหว่าง 20-30 คน ฉันด้วยแล้วมีอากาศแม้รู้หลายคนเหล่านี้ในเปรูโปแลนด์ แต่ส่วนใหญ่ทั้งหญิง; ผู้ที่ได้อย่างน้อยอายุ 20 ปีแล้วตัวเองและแต่งงานหรือคนที่ทำงานในสถานทูต จริงส่วนใหญ่ของคนเหล่านี้ฉันได้เห็นเดือนละครั้งเป็นวิธีการที่มักจะเป็นสถานทูตโปแลนด์จัดชุมนุมเข้าร่วมมากที่สุดโดยคนที่อาศัยอยู่ในเปรูโปแลนด์และญาติชาวเปรูมักจะได้ เป็นหนึ่งในการเข้าชมเดือนนี้ที่ฉันได้พบเลขานุการสาวที่มีแฟน; เกิดขึ้นเพียงแค่ให้บุตรเอกอัครราชทูตโปแลนด์และผู้พิจารณาทำให้ฉันจากบอกว่าเขาจะฉลาด"ไปใน"รถเข็นที่ตึงเครียดเป็นได้ รัฐไม่เคยเห็นเขาเข้า

เหล่านี้มีการประชุมรายเดือนส่วนใหญ่ใช้ในการพูดภาษาโปแลนด์และมีกาแฟ, เค้กและชาที่บางครั้งมาพร้อมกับภาพยนตร์โปแลนด์ ฉันแม้จำที่ครั้งหนึ่งสละป้าของฉันอาศัยอยู่ในลิมา (โคตรอิตาลี) การประชุมเหล่านี้ที่เป็นไปตามคาด Charmed ด้วยพระคุณและความงดงามของเธอทั้งหมดที่เธอมาในการติดต่อกับ วัฒนธรรมโปแลนด์หรือนำเสนอซึ่งในเปรูส่วนใหญ่ แต่เป็นสิ่งที่พบเหล่านี้เกี่ยวกับและฉันจะเรียกหนึ่งโอกาสได้ยินเพลงชาติโปแลนด์ครั้งแรกไม่รวมโทรทัศน์เกมฟุตบอล

ในทั้งหมดนี้ที่กังวลอิทธิพลในเปรูโปแลนด์นอกเหนือจาก Tyminski (ผู้สมัครประธานาธิบดีของโปแลนด์ในปี 1990) ที่มีภรรยาชาวเปรูเกี่ยวกับที่ผมได้ยินเรื่องราวที่น่าสนใจ แต่ยังไม่ยืนยันว่าเขาได้ของเธอเป็นปัจจุบันจากหมอผีในป่าได้ ยังมีปัจจัยของสองพระสงฆ์โปแลนด์ที่ได้ทำหัวข้อในวันที่มาถึงฉันในลิมาได้ เหล่านี้ถูกฆ่าตายโดยผู้ก่อการร้ายในขณะที่ทำงานเป็นมิชชันนารีในเมืองภูเขาของ Ayacucho ที่ใส่ขนส่งบางในฉันที่มีมาถึงใน Lima เป็นวิธีสถานการณ์จริงได้ในประเทศ มันมาว่าฉันได้พบหญิงสาวชาวเปรูที่ไม่พูดใด ๆ โปแลนด์สิ่งเพื่อตลอดไปที่บอกเธอไม่เพียง แต่เคยได้ยินทั้งสองพระสงฆ์ที่ถูกฆ่าตายในปลายเดือนสิงหาคมของ 91 แต่ใช้จริงได้ติดต่อกับพวกเขา สาวที่มีชื่อฉันลืมบอกสองพระสงฆ์โปแลนด์ได้อย่างดีและดูแลจริงๆที่จะช่วยคน แต่ก็นี้ที่นำไปสู่มรณกรรมของพวกเขานี้

แท้จริงเรื่องราวที่ฉันได้ยินมาในเรื่องของทั้งสองพระสงฆ์โปแลนด์ได้ว่าพวกเขาพร้อมด้วยพระอิตาลีถูกเตือนโดยผู้ก่อการร้ายที่ฆ่าพวกเขาก่อนที่จะออกหลังไม่เพียง แต่งานของเขาในเมืองและหรือหน้าการดำเนิน นี้เตือนพวกเขาชัดไม่ฟังอาจไม่เชื่อมันจะมาถึงหรือว่างานในเมืองได้จากผลดังกล่าวว่าเป็นมูลค่าเสี่ยงสำหรับชีวิต แต่ไม่ว่าที่ทั้งสองพระโปแลนด์ที่เหลือดีบัญชีของตัวเองกับคนที่รู้ว่าพวกเขาถูกฆาตกรรมอนาถ

สำหรับ Marinha และฉันสองสัปดาห์จะไปโดยระหว่างแรกกลอนสดของเราพบในรถและวันของการเข้าชมของฉันที่ศูนย์ดูแลเด็กเธอวัน มันเป็นสิ่งที่ฉันจะไม่ลืมดู Marinha, เล่นกับเด็กเหล่านั้นบางคนที่ผมได้ภาพถ่ายของพวกเขาในขณะที่วิ่งในลานหรือเล่นที่โต๊ะหรือมีการใช้กรรไกรตัดตุ๊กตากระดาษในสิ่งที่ Marinha บอก ฉันคือการออกกำลังกายสำหรับพวกเขามือ ที่สุดของเด็กไม่ทราบถูกถ่ายภาพ แต่บางแม้จะเป็นเพียงสี่ปีหรือน้อยก็อาจจะได้ผู้ปกครองที่เพื่อความปลอดภัยเกี่ยวกับการก่อการร้ายในเวลาที่ต้องการไม่ให้มีภาพของเด็กทุกเห็น

สำหรับภาพถ่ายที่ฉันจะใช้เวลาวันซึ่งเกี่ยวกับบทบาทของมูลค่านั้นเหล่านี้ผมจะส่งไป Marinha, ให้ที่ผมไม่ได้ใช้มากสำหรับและแม้ว่าฉันมักจะจำเราพบบนรถและเธอ คำเตือนเกี่ยวกับกล้องของฉันไม่ได้ถูกขโมย Marinha และฉันจะไม่เห็นกันอีกครั้ง นี้เป็นที่ฉันเป็นส่วนเพิ่มเติมในโครงการอื่น ๆ เกี่ยวกับการถ่ายภาพแม้กล้องของฉันถูกขโมยและเธอก็ออกจากเมือง

โดยสรุปผมอยากบอกว่าเปรูมีน้อยมากในทางอิทธิพลของโปแลนด์แม้แต่ประเทศอเมริกาใต้มีบางอย่างที่ผมรู้สึกควรจะกล่าวถึง ธรรมชาติมีอิทธิพลในเปรูโปแลนด์มีขนาดเล็กมากเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับ> บราซิลหรืออาร์เจนตินาในภายหลังหนึ่งในสองประเทศนี้ยังมีชื่อเสียงในแทงโก้ (อย่างน้อยบางส่วน) สร้างขึ้นโดยผู้อพยพโปแลนด์ สำหรับวิธีอื่น ๆ ในทุกเวลาของฉันในโปแลนด์ฉันได้พบเพียงชาวเปรูที่ไม่ได้นักดนตรีจากหลากหลายของดนตรีที่มาจาก Andes แต่อย่างน้อยมีผู้ได้ทำให้มันนี้ไกลจากประเทศของตน แหล่งกำเนิด ตัวอย่างที่เป็นผู้เล่นฟุตบอลที่มาถึงโปแลนด์เพื่อแสดงสีของทีมเรียกว่า"Lech"Poznan

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

