Brazil Travel

August 23, 2010

ที่เล่นกอล์ฟในบราซิล

หลายคนไม่ตระหนักถึงปลายทางจริงที่ว่าบราซิลจะช้า แต่แน่นอนเป็นที่นิยมมากกอล์ฟ หลายคนวางแผนว่าในวันที่ไปประเทศนี้จะใช้เวลาสองชั่วโมงที่สนามกอล์ฟสนุกสนานและผ่อนคลาย คำถามคือผู้เล่นกอล์ฟที่สามารถใช้เวลาส่วนใหญ่ของพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทความนี้คุณจะได้ทราบว่าสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสนุกกับบ่ายสวยงามที่สนามกอล์ฟ

ประการแรก Salvador Da Bahia ทุ่มเทการกีฬานี้ โดยเฉพาะเราหมายความว่าพวกเขาได้สร้างจริงกรมกอล์ฟในภาคการท่องเที่ยวของ หนึ่งที่สำคัญสนามกอล์ฟในบราซิลทั้งหมด Costa ทำ Sauipe Golf Links ที่อยู่ใน Sao Joao มันถูกออกแบบโดย Brian Costello และใช้ประโยชน์จากสถานที่งดงามของมองเห็นมหาสมุทรแอตแลนติก

อีกตัวเลือกที่น่าสนใจคือ Costa ทำ Sauipe ซึ่งเป็นหลักสูตรที่จัดแชมป์กลับบราซิลเปิดในปี 2005 หลักสูตรคือรู้จักถูกเก็บรักษาไว้ในสภาพสมบูรณ์และมีชื่อเสียงทองทั่วประเทศ มันคุณสมบัติทั้งหมดช่วงที่จำเป็นเช่นตะกร้า, ขับรถเป็นสโมสรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ นักกอล์ฟตัวยงโดยที่ชื่อของ Alexandre Rui Chammas สาวเป็นถิ่นที่อยู่ของเปาโลกล่าวว่าสนามกอล์ฟนี้ในความเป็นจริงของหลักสูตรที่ดีที่สุดในบราซิลทั้งหมด

ทางเลือกที่จะ Comandatuba ซึ่งเป็นหลักสูตรของเอกชนเป็นของ Transamerica Hotelที่ในความเป็นจริง dominates เกาะทั้งหมด หลักสูตรเองไม่ได้เป็นเพียงประสบการณ์กอล์ฟพูดต่อ แต่ยังเที่ยวนิเวศเพราะโดยไปที่นี่คุณจะสังเกตที่หลากหลายของนก anteaters foxes, และแม้กระทั่งลิง สนามกอล์ฟถูกออกแบบโดยสนามกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกันออกแบบ Dan Blankenship แม้ว่าจะตั้งค่าแปลกใหม่ค่อนข้างเงื่อนไขกอล์ฟที่สมบูรณ์เพียง หลักสูตรระดับแชมป์ 18 หลุมที่เล่นที่เกือบ 7,000 หลาจากเคล็ดลับที่จะ Comandatuba ท้าทายคุณด้วยเกียรติ 72.9 คะแนน

ในภูมิภาค Rio de Janeiro มีสองสนามกอล์ฟใน Buzios และในทิศทางที่ตรงข้าม — ในเมืองแอนโกระ dos Reis, ที่มีรีสอร์ทหรูที่มีเขตข้อมูลที่ดีและเป็นที่เชื่อมต่อกับโรงแรมท้องถิ่น ทิศใต้มีสนาม Florianopolis เป็น สถานที่เป็นที่รู้จักกันเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับกีฬาน้ำทะเลเช่นว่ายน้ำและดำน้ำท่อง แต่แน่นอนก็มีสนามกอล์ฟบางมาก

แต่ที่สำคัญอื่นสถานที่ท่องเที่ยว> หลักสูตรนี้ประเทศที่มีสนามกอล์ฟเป็นที่ Iguassu อยู่ในกลางใต้ใกล้ชายแดนกับปารากวัยและอาร์เจนตินา Iguassu ภูมิใจน้ำตกใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติไกลเกิน Niagara Falls บูรบอง Iguassu ท้องถิ่นมีสนามกอล์ฟรีสอร์ทที่ดี

มีการพัฒนาล่าสุดในสนามกอล์ฟใน Bahia สถานการณ์ซึ่งมักพบในพื้นที่อื่นทั่วประเทศด้วยสื่อที่ส่งเสริมให้คนเป็นทุกวัยเพื่อเริ่มเพลิดเพลินกับงานอดิเรกที่ในอดีตเป็นเพียงระดับบนนี้

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.