Brazil Travel

September 9, 2010

เกี่ยวกับบราซิลและหญิงสาวสวยของบราซิล

บราซิลประเทศได้มากเพื่อให้โลกและกระตือรือร้นต้อนรับบุคคลภายนอกเข้าไปในวัฒนธรรมของ คุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับคาร์นิวัลที่ใหญ่ที่สุดและจริงที่สุดบุคคล Mardi Gras ในโลก คุณอาจได้เคยได้ยินเพลงเช่นบราซิล Bossa Nova หรือ tropicalia และเต้นรำเช่นบราซิล samba ที่แม้ว่าคิดค้นในปัจจุบันมีดังต่อไปนี้กระตือรือร้นทั่วโลก แต่ไม่ต้องสงสัยคุณเคยได้ยิน (และเห็น) beauties ที่บราซิลผู้หญิงโดยและขนาดใหญ่ของผู้หญิงสวยที่สุดในโลก Supermodels Gisele ชอบและคลื่นลูกใหม่ของนักร้องยอดนิยม Bebel Gilberto และ Maria Rita, รวมดูดีและเสน่ห์คลุมเครือ

คนมักสงสัยว่ามีคำอธิบายใด ๆ บราซิลเป็นไปไม่ได้สำหรับความเข้มข้นพิเศษสวยงามของผู้หญิงในหนึ่งแปลกร้อนประเทศเช่น จริงๆมีเหตุผลมากมายของ . บราซิลผู้หญิงลูกหลานของรุ่นของเชื้อชาติผสมรวมถึงโปรตุเกส, แอฟริกัน, ชนพื้นเมือง ในศตวรรษที่ 20, เหล่านี้ beauties เชื้อชาติผสมรวมกับผู้อพยพเมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่มเติมจากเยอรมัน, อิตาลี, ละตินอเมริกาประเทศอื่น ๆ รวมทั้งจากจีนและญี่ปุ่น ในสำมะโนประชากรล่าสุด, Brazilians ถูกถามครั้งแรกในการแข่งขันการเขียน"ของ"แทนการตรวจสอบกล่องแอฟริกาหรือ Caucasian ตอบนำกว่า 100 ประเภทที่แตกต่างกันจาก"คาราเมล"เพื่อช็อคโกแลต"เพื่อ"au lait คาเฟ่. ในขณะที่ทุกคนสามารถตกลงผู้หญิงบราซิลเสียงอร่อยจริงคือเปลือยตา : ผู้หญิงบราซิลมีความสวยงามแปลกใหม่ที่ถูกเปรียบที่ใดในโลก

สาวบราซิลโดยเฉพาะชายฝั่งที่อยู่พร้อมในเมืองเช่น Rio de Janeiro Salvador de Bahia และค่าทั้งลักษณะทางร่างกายและจิตใจของพวกเขา พวกเขาอยู่ในรูปด้านบนและไม่ละอายตัวเลขงดงามของขบวนแห่รอบในสตริงบิกินี่บราซิลเครื่องหมายการค้าหรือทองนิยมเรียกว่าองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ฟัน ("ไหมขัดฟัน") พวกเขายังเจียมผู้หญิง แม้ว่าคุณจะเห็นเพียงเกี่ยวกับทุกอย่างห้อยออกจากบิกินี่เหล่านี้คุณจะไม่พบผู้หญิงไม่มีส่วนบนชายหาดในบราซิลและชายหาดเปลือยเท่านั้นใน locales กำหนด หญิงอเมริกันที่พยายามแต่งตัวเหมือนสาวบราซิลมักจะออกมาหาชั้นต่ำ แต่ผู้หญิงบราซิลมีความสง่างาม effable และพระคุณที่พาพวกเขาเป็นผู้หญิงจริง รอยยิ้มของพวกเขาจะไม่มีอะไรน้อยกว่าพระเจ้าหน้าต่างเป็นความหวานภายในร่วมกับคนรักเขาและเพื่อนชีวิตของพวกเขา

ดังนั้นสิ่งที่ผู้หญิงบราซิลอย่างไร พวกเขากำลังปรากฏการณ์! บราซิลหุ้นหญิงรักลึกซึ้งของชีวิตพวกเขายิ้มตลอดเวลาและพวกเขารู้วิธีการมีความสุข พวกเขาไม่ได้ใช้ชีวิตกับปัญหาร้ายแรงมากเกินความจำเป็นใด ๆ และพวกเขาจะ"รู้"ว่าข่าวดีก็คือรอบมุม แง่ดีของพวกเขาคือสมดุลโดยความลึกของความสงสารครอบครัวและการร่วมกัน ในขณะที่หญิงสาวชอบเล่นรอบและการทดสอบผู้หญิงในความสัมพันธ์ที่ซื่อสัตย์และมุ่งมั่นที่รัก Women หวังแต่งงานและการแต่งงานเป็นเรื่องครอบครัวขนาดใหญ่ พวกเขาคาดหวังว่าจะรู้สึกรักและกลับที่รักกลับไปยังสิบเท่า พวกเขาจะมีความสำคัญทางโลกและผู้หญิงที่รัก, ที่รักจะเปลี่ยนคุณบนและวางอุบายคุณจากวันแรกที่สอง

หัวใจวิธีหญิงบราซิลเพื่อเป็นทางเสน่ห์และความซื่อสัตย์ . บราซิลหญิงมองหาทุกความตลกไปและต้องการที่น่าภาคภูมิใจของสหายของพวกเขา พวกเขาชื่นชมคนที่มีความรู้รับผิดชอบและมีอำนาจในการทำงาน แต่นุ่มและหวานในภาคเอกชน . บราซิลผู้หญิงหลงใหลโดยคนต่างชาติโดยเฉพาะผู้ที่แสดงความสนใจในงานวัฒนธรรมของพวกเขา การเรียนรู้เพียงคำไม่กี่คำในภาษาโปรตุเกสหรือฟังศิลปินที่มีชื่อเสียงเช่นบราซิล Caetano Veloso, Gilberto Gil หรือมีการรับประกันเพื่อให้ได้ค่ะ"Voce é gostosa! — You are สวยงาม — เริ่มต้นที่ดีคือเมื่อการเรียนรู้ภาษาโปรตุเกส การเต้นรำและดนตรียังมีสิ่งสำคัญที่จะสาวบราซิล ไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่สามารถเต้นรำให้เธอสอนคุณ! samba มีทั้งการเต้นรำและดนตรีประเภท, การรวมกันที่มากราคะและมูลค่าการเรียนรู้ร่วมกัน

ผู้หญิงบราซิลจำนวนมากต้องการฝึกทักษะภาษาอังกฤษและให้ pals ปากกาดีจนกว่าคุณจะได้พบในคน Internet ได้ที่จริงๆออกในประเทศบราซิลและเป็นวิธีที่ไม่น่าจะรู้จักคน . บราซิลเป็นหญิงมิตรและรักใคร่และเป็นที่เข้าใจง่ายเมื่อพวกเขามีความสนใจในบุคคลเพศตรงข้าม หากคุณเดินทางไปบราซิลคุณจะพบว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะพบหญิงผ่านเพื่อนหรือญาติ แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่จะพบพวกเขาบนชายหาดในโรงเรียนหรือใน boite upscale หรือสโมสร [บันทึกของความระมัดระวัง A : อยู่ห่างจากแถบที่ทราบว่ามีจัดเฉพาะคนต่างประเทศเพราะเหล่านี้จะเต็มไปด้วยผู้หญิงโดยทั่วไปไม่ผู้หญิงที่คุณกำลังมองหาสำหรับ พวกเขาได้ง่ายจุดเนื่องจากมี 5 หญิงสำหรับทุกคน — ชมรมจริงผสม more]

แต่คุณพบแฟนบราซิลของเธอรักษาดี เธอจะคาดหวังให้คุณแบ่งปันในวัฒนธรรมและครอบครัวของเธอและเธอจะตอบแทนคุณด้วยชีวิตของความงาม, รอยยิ้มและสมบัติ – แง่ที่ไม่สามารถค้นพบได้ง่ายที่ใดในโลก

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.