Brazil Travel

September 21, 2010

ผู้ใหญ่ความคิดเห็น Resort — Blackbeards และเพิ่มเติม

รีสอร์ทผู้ใหญ่ Blackbeards

เวลาเราจะตรวจสอบ Blackbeards ผู้ใหญ่รีสอร์ทนี้เราไม่ได้มีในไม่กี่ปีและผมเชื่อว่ามันจะดีกว่า ฉันรู้ว่าเรามีมันหยาบจริงที่นี่ที่รีสอร์ทอาทิตย์ฮอลิเดย์ไปรอบ ๆ รีสอร์ทไปทั่วโลกและมีเจ้าของรีสอร์ทและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติต่อเราเช่นเจ้านายเพื่อที่เราจะให้พวกเขาทานดี

แม้ว่าเราจะไม่อาจมีนับล้านติดตามที่นี่ที่โรงแรมฮอลิเดย์สัปดาห์เจ้าของรีสอร์ททราบว่าถ้าเราแนะนำรีสอร์ทของเราจะติดตามไป ดังนั้นจึงแหงนเสน่ห์สำหรับเราและตั้งแต่ตอนนี้ฉันทำงานรีสอร์ทผู้ใหญ่ตี LIFE IS GOOD!

ตกลงตอนนี้เพื่อสิ่งดีๆ Blackbeards รีสอร์ทพิทักษ์ผู้ใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองเล็ก ๆ น่ารักของ Costambar ใน North Coast of Puerto Plata อากาศได้ดีหาดน้อยกว่า 2 นาทีและใช่มีบางสาวเซ็กซี่มากทำงานที่รีสอร์ทจะดูแลของทุกต้องการของคุณและต้อง

เป็นเพื่อนของฉันรีสอร์ทใหม่พบออสเตรเลีย Paul ว่า"ไม่มีรีสอร์ทอื่น ๆ ที่คุณได้รับนี้บางมากสำหรับเจ้าชู้ของคุณ"และแจ้งให้ฉันบอกคุณ Australian Paul ทำแน่ใจว่าเขาได้เป็นปังสำหรับเจ้าชู้ของเขามากที่สุด

Anyways สิ่งที่ฉันพยายามจะพูดเป็นหญิงมีความอ่อนโยน So guys ทั้งหมดของคุณออกมีที่มีเสมอฝันของนอนบนชายหาดกับเพื่อนหญิงที่สวยงามที่จะช่วยให้คุณรับประกันความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่นี้ที่คุณเป็น

และสำหรับคู่รักออกมีมองหาดีวันหยุดเร้าอารมณ์โรแมนติกคุณจะมีช่วงเวลาที่ดีเกินไป ในทุกรีสอร์ทมีห้อง 17 เหมาะสำหรับทุกชนิดของผู้ใหญ่วันหยุดคุณกำลังมองหา หากคุณอายุ 18 ปีและได้เปิดใจคุณจะอยู่ในสวรรค์

Palace Spa Adventura

หากคุณกำลังมองหารูปแบบ classier เล็กน้อย vacation ผู้ใหญ่คุณ Adventura สปารีสอร์ท ตอนนี้ยังรีสอร์ทผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ฉันจะไม่พูดมันเป็น"รีสอร์ทพิทักษ์"ชอบBlackbeards ดีอย่างน้อยพวกเขาจะไม่เปิดเผยเผยแพร่ แต่ก็ยังถูก Mexico?

แต่จะร้ายแรงนี้เป็นวันหยุดที่สุดแสนโรแมนติกหรือดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ vacation ทั้งหมดนี้รวมและสปารีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดและราคาสมเหตุสมผลมากถ้าคุณมี"Vacation Timeshare Resort ระบบของเรา"

ด้านล่างขวามีรายละเอียดจากเอกสาร :"ผู้ใหญ่นี้เท่านั้นรีสอร์ท (18 +) ตั้งภายในขยาย 85 เอเคอร์ – a, รวมป่าบริสุทธิ์สมบูรณ์, ทั่วไปของรัฐQuintana Roo, มีสนามหญ้ากว้างและกว้างขวางและสวนการออกแบบอย่างระมัดระวังเพื่อโปรดรู้สึก สวนพฤกษศาสตร์ของเราห่วงใยและคูณไม้พื้นเมืองและดอกไม้ให้คุณมากมายหลากหลายสีสดใส จากลานน้ำพุกลางกับอาณานิคมของตนผ่าน archways โรแมนติกที่ลงไปพื้นกระเบื้องธรรมชาติที่เฟอร์นิเจอร์ handcrafted อย่างนั้นทั้งหมดรวมเพื่อสร้างการ magical.

ฉันคิดว่าพวกเขาเขียน bit nicer กว่าฉัน แต่ฉันเดิมพันคุณฉันได้สนุกมาก!ฉันได้รับการ Adventura Spa Palace หนึ่งครั้งก่อนและฉันมีเวลาที่ดีผมคิดว่า (ผมไม่น้อยดื่ม) ดีโชคดีนี้คือการมอบหมายต่อไปของฉันและฉันรอคอยที่จะได้ เพื่อคอยติดตามและดูออกผู้ใหญ่บทความพักผ่อนของเราเพราะรู้ว่ามันจะดีหนึ่ง เม็กซิโก HELLO!

สำหรับความคิดเห็นที่ดีมากในผู้ใหญ่และรีสอร์ทพักผ่อนผู้ใหญ่โปรดรีสอร์ทเข้าชมผู้ใหญ่

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

