Brazil Travel

January 9, 2010

Curacao ของ Antilles Netherland

ตั้งอยู่ 35 ไมล์นอกชายฝั่งของเวเนซุเอลาวางเกาะ Curacao. พาร์คไปยังเกาะเป็นมากกว่า Curacao โรแมนติกและมีเสน่ห์ของตนเอง. เกาะคือ 32 ไมล์ยาว 2 ½ ถึง 7 ½ ไมล์กว้างในพื้นที่อื่น. มันเป็นที่ใหญ่ที่สุดของหมู่เกาะ ABC ของ Antilles Netherland, อารูบาและ Bonaire เป็นอีกสอง. เป็นที่ตั้งอยู่นอกแถบวาตภัยมันเป็นหลังจากที่ขอไปถ้าคุณกำลังมองหาอากาศอบอุ่นในช่วงวันหยุด.

แต่งตัวอุณหภูมิจะอบอุ่นรอบปีและตอนกลางวันจะสบายๆ. เมื่อมาถึงของคุณขึ้นอยู่กับขนาดของเรือล่องเรือของคุณคุณจะเทียบท่าที่ทั้ง Mega Pier (ใหม่กว่าอู่เรือขนาดใหญ่ที่นี่) ใน Willemstad หรือ Curacao Cruise Terminal (เรือขนาดเล็กเช่นอู่เรือที่นี่). ทางเมื่อท่าเรือคุณคุณจะเป็นระยะสั้นจาก Queen Emma สะพานแล้วในระยะที่เดินย่านใจกลางเมืองและย่านธุรกิจ. หากคุณไม่ได้เดินยืนแท็กซี่ไม่ว่าจะมีภายนอกอาคารแต่จะตกลงเมื่อราคากับโปรแกรมควบคุมก่อนที่จะออกเหนี่ยวรั้ง.

ถ้าเวลาของคุณอนุญาตให้ขึ้นฝั่ง, Willemstad เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับการเดินสถาปัตยกรรมของเมืองจะสวยงามและทาสีในสีสดใสกล้าที่จะอิจฉาใดๆที่พบในกล่อง crayola พิพิธภัณฑ์. จะต้องไปและเพื่อให้เป็นร้านกาแฟทางเท้าที่อยู่นอกอาคาร with touches ของ gables และ arches ที่วาดสี pastels. ร้านอาหารบริการอาหารท้องถิ่นทั้งเป็นอัตราค่าโดยสารระหว่างประเทศเช่นปลาไก่กุ้งและ burgers และโดยทั้งหมดล้างลงที่อาหารกลางวันหรืออาหารเย็นกับเบียร์ Amstel brewed ภายใน.

ช้อปปิ้ง Downtown เป็นที่รู้จักเป็นบางโลกที่ดีที่สุดโดยแต่ละร้านมีการวาดสีสวยของแคริบเบียนและแต่ละสว่างและ prettier กว่าอื่นๆ. ความอบอุ่นและเสน่ห์ที่คุณจะได้รับจากเจ้าของร้านแต่ละยืนในขณะที่คุณใส่ในโฆษณาเฉพาะความรู้สึกของการยินดี. Curacao คือชื้นน้อยกว่าหมู่เกาะแคริบเบียนอื่นๆแต่ sunscreens, แว่นตากันแดดและหมวกควรสูง. หนึ่งไปนี้สวรรค์เขตร้อนจะช่วยให้คุณกลับมาอีกครั้งและอีกครั้ง.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.