Brazil Travel

December 28, 2010

ช้อปปิ้งบราซิล

Filed under: travel — Tags: , , , — lnupey @ 3:21 am

สิ่งอำนวยความสะดวกช้อปปิ้งในบราซิลมีคุณภาพที่ดีที่สุดในทวีปทั้งมีเสื้อผ้าต่างๆ, อัญมณี, jeweler, เครื่องหนังและศิลปะและงานฝีมือในข้อเสนอ ขณะที่คาดว่าจะเป็นเมืองหลักของบราซิลดำเนินการช่วงที่กว้างที่สุดของสินค้า แต่จำนวนมากในเมืองที่มีขนาดเล็กและเมืองเสนอตลาดที่คึกคักซึ่งคุณสามารถรับงานฝีมือเชื้อชาติและภูมิภาคบางอย่าง

ริโอเดอจาเนโร (แม่น้ำของเดือนมกราคม) 135 คะแนนในรายการของ 150 เมืองที่แพงที่สุดในโลก นั่นเป็นเหตุผลที่ไม่ต้องกังวลใจเมื่อคุณไปช้อปปิ้งในเมืองนี้เป็นราคาที่ไม่แพงมาก คุณสามารถใช้เวลาทั้งวันในร้านค้าโดยไม่รู้สึกผิดมาก ในริโอเดจาเนโรร้านค้าเต็มไปด้วยตัวอักษรและมีความซับซ้อนและคุณจะพบทุกสิ่งที่คุณเคยได้คิด

นอกจากนี้ยังเป็นเพชรที่บราซิลเป็นประเทศที่สูงของการผลิตทองและ. บราซิลผลิตเกือบสองในสามสีของอัญมณีของโลกเพียงอย่างเดียว ดังนั้นหากคุณกำลังค้นหาแชฟไฟร์, โอปอ, ทับทิม, มรกต, amethysts aquamarines,,topazes หรืออัญมณีทองหรือเพชรที่คุณจะพบพวกเขาทั้งหมดในบราซิล คุณจะต้องประหลาดใจโดยการเชิญราคามากและจะได้พบกับอัญมณีชั้นนำของโลกเป็น H. Stern หรือ Roditi การดำเนินงานทั่วประเทศบราซิล

แต่น่าเสียดายที่หนังไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบราซิลอ่อนนุ่ม แต่เครื่องหนังมีการกำหนดราคาและเป็นที่ยอมรับในระดับปานกลางค่อนข้างคุณภาพ ร้านค้าในตลาดขึ้นของ Ipanema และ Copacabana คุณจะพบบราซิลที่ดีกว่ารองเท้า, เข็มขัด, กระเป๋าสตางค์กระเป๋าและกระเป๋าเดินทาง ความต้องการสูงสุดคือสำหรับรองเท้าที่พวกเขาได้ค่าที่ดีมาก แต่ส่วนมากของที่ดีที่สุดที่จะสงวนไว้สำหรับการส่งออกและขนาดใหญ่จะยากที่จะหา ในการจัดเก็บสินค้า – กีฬาทั่วบราซิลคุณสามารถซื้อคุณภาพดีราคาถูก, ทนทาน, ลูกฟุตบอลหนังเย็บกับ – แผงมือ ในภูมิภาคทั่วประเทศที่แตกต่างกันคุณจะเห็นเมืองที่แตกต่างกันอาคารคุณสมบัติในบราซิลและแน่นอนคุณจะได้พบกับศิลปะและงานฝีมือที่มีอีกสิ่งที่ดีที่จะซื้อในบราซิลและคุณจะเห็นความแตกต่างยังอยู่ในรายการเหล่านี้ คุณสามารถหาซื้องานศิลปะและงานฝีมือชนกลุ่มน้อยที่ท่องเที่ยวต่างๆและร้านค้าของที่ระลึกทั่วประเทศ; แต่ก็แนะนำให้ไปที่งานแสดงผลงานโครงการตั้งอยู่นอกเมืองใหญ่โดยทั่วไปที่ผู้คนในประเทศมาแสดงและจำหน่ายสินค้าของพวกเขา

มีห้างสรรพสินค้าบิ๊ก / ศูนย์มักจะตั้งอยู่ใกล้กับความหรูหราคุณสมบัติบราซิล, อพาร์ทเมน, โรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ อย่างน้อยทุกน้อยเมืองในบราซิลมีศูนย์การค้าหนึ่ง ร้านค้าที่หรูหรามากดูเหมือนภายในและภายนอกและคุณจะไม่รู้สึกเหมือนในประเทศอเมริกาใต้หรือประเทศโลกที่สามหนึ่ง แต่คุณอาจจะเห็นว่าในราคาที่ห้างสรรพสินค้าไม่ได้ราคาถูกมาก แต่ถ้าคุณเปรียบเทียบราคามันจะโอเค ภายในห้างสรรพสินค้าโดยปกติแล้วคุณจะพบร้านค้าจำนวนมากจาก az ทุกสิ่งที่จะซื้อ ปัจจุบันห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในบราซิลและละตินอเมริกาเป็น Midway มอลล์ตั้งอยู่ใน Natal, ริโอแกรนด์ทำ Norteและเจ้าของทรัพย์สินดังกล่าวบราซิลใหญ่เป็น Grupo Guararapes

คุณสามารถหาข้อตกลงที่ดีสำหรับเสื้อผ้าและรองเท้าในย่านใจกลางเมืองเก่าของ Centro ถนนคนเดินรอบเรือ Uruguaiana, เรือดา Alfândega และเรือบัวโนสไอเรสจะติดขัดเต็มไปด้วยหลายร้อยร้านค้าในร้านค้าเล็ก ๆ ด้านข้างซึ่งเป็นเรื่องสนุกและเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับคุณ ใน '70s มันก็วางแผนที่จะรื้อถอนบริเวณนี้และเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับสะพานข้ามแยก แต่กว่า 1,200 shopkeepers ที่เกิดขึ้นสมาคมผู้ประกอบการค้าและแถบร่วมกันที่จะนำไปสู่การพัฒนาหยุดชะงัก It 's advisible ไปช้อปปิ้งในวันธรรมดาตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์เมื่อหลักตัวเมืองเต็มไปด้วยคนงานสำนักงาน

ดอลล่าเป็นที่นิยมมากสกุลเงินและได้รับการยอมรับในทุกธนาคาร, cambios, และตัวแทนธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมได้รับอนุญาตและมีสำนักงานแลกเปลี่ยน แม้แต่คนที่เรียกร้องให้เกลียดชังช้อปปิ้งไม่ได้ที่จะถูกดูดเข้าไปยังแหล่งช้อปปิ้งประสบการณ์ในบราซิลเป็นเพียงเหลือเชื่อ. ประสบการณ์มันบราซิลร้านค้า feture อาเรย์ที่เหลือเชื่อของสินค้าและรายการที่แสดงและขาย windows ร้าน, ราคาน่าอัศจรรย์และวิธีการเฉพาะในการทำทุกอย่างที่จะสร้างเอกลักษณ์และน่าประทับใจจะมีใครในความกลัว!

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.