Brazil Travel

January 8, 2011

ในวันหยุดบราซิล — สถานที่ท่องเที่ยวท่องเที่ยวตามกิจกรรม!

Filed under: travel — Tags: , — lnupey @ 5:22 pm

เมื่อคุณวางแผนที่จะเดินทาง / ค่าใช้จ่ายวันหยุดของคุณในบราซิล) การเดินทางที่นิยมของคุณปลายทาง (s อาจขึ้นอยู่มากเกี่ยวกับกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ

) วันหยุดชายหาดเพียง

แม้ว่าจะมีหาดทรายที่สวยงามจำนวนมากในสถานที่ต่างๆของโลกซึ่งเป็นสาเหตุที่นี้จะไม่จำเป็นต้องเป็นเหตุผลหลักเพื่อเข้าชมประเทศนี้ต่อไปนี้คำอธิบายสั้น ๆ สามประเภทชายหาดหลักที่จะพบตามบราซิล's ชายฝั่ง กม. 8.000บรรทัด :

Endless ชายหาดปาล์มมะพร้าวแบนที่มีและไม่มีเนินทราย, บางส่วนในแนวปะการังนอกชายฝั่งและหน้าผาทรายสีดังนั้น — falesias เรียกว่าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ชาร์มมิ่งชายหาดร้างและ semideserted กับอ่าวเล็ก ๆ ล้อมรอบด้วยภูเขาที่ปกคลุมป่าฝนของ Serra ทำเทือกเขา มี.ค. , ทางตะวันออกเฉียงใต้ (ชื่นชอบส่วนตัวของฉัน)
ริโอแกรนด์ทำ Sul ในภาคใต้ของบราซิลดูเหมือนว่าจะไม่มีที่สิ้นสุดชายหาดหนึ่งเกิดจากเส้นตรงตามลำดับจากทิศเหนือไปทางทิศใต้มีเนิน แต่ไม่มีต้นปาล์มมะพร้าวและแนวปะการัง จะแจ้งเตือนน้อยเนเธอร์แลนด์ / ยุโรปชายหาดฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก

ของความงามที่โดดเด่นเป็น Lençois Maranhenses อุทยานแห่งชาติใน Maranhao, ส่วนชายฝั่งทะเลตะวันออกเฉียงใต้สำรอง (เซาเปาโล / ปารานา) และ Discovery Coast มรดกโลก (South Bahia) เช่นสวรรค์นก Lagoa DOS Patos National Park (ริโอแกรนด์ทำ Sul )

ข) กิจกรรมกลางแจ้ง

สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินการเดินป่า / / เดินป่า / ปีนเขา, ภูเขาขี่จักรยานและเรือคายัคแน่นอน Atlantic Rainforest ควรจะเป็นทางเลือกของคุณ ให้บริการเส้นทางประวัติศาสตร์นับไม่ถ้วนสวยงามร้างและกึ่งร้างชายหาดป่าชายเลนและพืช restinga, ป่าฝนปกคลุมภูเขาสูงถึง 3.000 เมตรความสูง (มี.ค. / ช่วง Mantiqueira) เสน่ห์แม่น้ำน้ำตกและสระว่ายน้ำ, ชุมชนดั้งเดิมและบางเมืองโคโลเนียล นอกจากนี้มันเป็นเรื่องง่ายในการเข้าถึงผ่านทางเซาเปาโลหรือริโอเดจาเนโรสนามบินนานาชาติ

c)การศึกษาเกี่ยวกับถ้ำ

มีถ้ำหลายพื้นที่ในบราซิล แต่ร่วมกับป่าฝน, Speleological จังหวัดตอนบน Ribeira / Paranapiacaba (รัฐเซาเปาโล), ที่มีและ Karst ภูมิทัศน์ที่สวยงามหลายร้อยถ้ำหินปูนจะไม่ซ้ำกัน คำแนะนำ : Intervales และสวนรัฐ PETAR

D ดำน้ำ)

บราซิลไม่มี Great Barrier Reef และไม่ได้เป็นจุดดำน้ำที่มีชื่อเสียง แต่เกาะ Fernando de โนรอนฮาใน Pernambuco และนับสิบของเรืออัปปางรอบ Ilhabela (เซาเปาโล), อาจจะมีการขนานนามว่าเป็น

การดูสัตว์ป่า E)

เมื่อคุณสามารถยืนความร้อนและยุง, Pantanal เป็นสถานที่ที่อยู่ในลำดับการดูรูปถ่าย, และสัตว์ที่มีฟิล์มในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งฤดูแล้ง (ฤดูหนาว) จะขอแนะนำเพราะพื้นที่น้ำท่วมหดตัวและสัตว์ที่มีออกมาจากที่กำบังของพวกเขาเพื่อให้สามารถเข้าถึงน้ำ เพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ต้องไปที่ Amazon, คุณอาจจะได้รับการผิดหวัง นักชีววิทยาผู้มีส่วนร่วมใน 7 วันเพื่อให้มีการเลือกตั้งป่าฝนปิโกดา Neblina เมื่อบอกว่าเขาไม่ได้เห็นสัตว์ในระหว่างการธุดงค์ทั้ง

สำหรับดูนก, เยี่ยมชมสวน Intervales รัฐที่คุณสามารถสังเกตเห็นนกชนิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับทุก 15 นาที
หมู่เกาะของ Abrolhos เป็นสถานที่เหมาะสำหรับห้างสรรพสินค้าใหญ่ในช่วงฤดู
เมื่อคุณอยู่ในเซาเปาโล, Cantareira State Park เป็นตัวเลือกที่ดีในการดูลิงอยู่ฟรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลที่หัวเราะดังลิง (guariba Alouatta)

F วัฒนธรรม) และประวัติความเป็นมา

บราซิลแน่นอนเป็นธรรมชาติดีปลายทางนิเวศ / แต่ผมคิดว่ามันยุติธรรมที่จะพูดว่าถ้าคุณมาจากทวีปอุดมไปด้วยวัฒนธรรมเช่นยุโรป, บราซิล, มีประวัติของหนุ่มสาวในแง่ของสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมยังไม่สามารถเปรียบเทียบ แต่อาคารและโบสถ์สไตล์บาร็อคโคโลเนียลว่าในวันที่กลับไปยังบราซิล's รอบทองอาจจะคุ้มค่าเข้าชม ทางเลือกที่น่าสนใจในการรวมวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่มีความงามตามธรรมชาติเป็นครั้งพิเศษเพื่อ Discovery Coast มรดกโลกในภาคใต้ Bahia หรือไปตามเส้นทางเดิมทอง (Estrada Real) จากพื้นที่การทำเหมืองแร่ใน Ouro Preto / Diamantinha (Minas Gerais) ไปยังท่าเรือใน Paraty Lagamar คอมเพล็กซ์ (เซาเปาโล / ปารานา) มี sambaquis สมัยก่อนประวัติศาสตร์ชุมชนประมงเก่าแก่ (caicaras) และเพิ่มเติมน้ำจืดลูกหลานของทาสแอฟริกันดังนั้น — quilombolas เรียกว่า

กรัมอื่น ๆ )

นอกเหนือจากTrindade / Martim Vaz, มีและการ จำกัด การใช้ยาก, Fernando เดอโนรอนฮาเป็นบราซิลของเกาะที่สวยที่สุด หากการท่องเที่ยวจำนวนมากไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับคุณและเรื่องขนาดมีอะไรที่เปรียบเทียบไปเที่ยวน้ำตกของ Foz de Iguacu (1 วันก็พอ) เป็น Hang และร่มร่อนเป็นไปได้ที่อนุสาวรีย์แห่งชาติ Pontoes Capixabas ใน Espirito Santo ที่คุณยังสามารถหาบราซิลของหินที่สวยงามที่สุด เลือกว่าจะงานรื่นเริงในกรุงริโอเดจาเนโรและคานิวัลในโคโลญอาจจะเป็นทางเลือกที่ยาก แต่วันสิ้นปีที่ Copacabana จะไม่มีใครได้ชัยชนะ ถ้าคุณอยู่ในเซาเปาโลและไม่ได้แกล้งชมอาร์เจนตินาอย่าลืมที่จะรวมอาหารเย็นที่ร้านอาหาร churrasco ทั่วไป rodizio /

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.